Hạnh phúc của tôi là mang lại niềm vui cho khách hàng

Nguyễn Văn Duy - Công ty cổ phần BĐS Buni | Hotline: 0963 88 60 40

Vì sao Doanh nhân lớn – Chính trị gia lại “nghiện” bộ môn Golf quý tộc

Golf là bộ môn kiểm tra tính cách bạn chơi chính xác nhất
Phải khẳng định rằng, golf là môn thể thao kiểm tra tính cách. Khi làm việc với đối tác bạn cần hiểu về họ nhiều hơn và hơn hết là rèn luyện được tính cách của mình, giữ bình tĩnh trước áp lực, không mất bình tĩnh và luôn tính toán chiến lược cho cuộc chơi. Đây cũng chính là những đức tính cần thiết trong kinh doanh mà doanh nhân nào cũng phải trau dồi.
 
Một môn thể thao dành cho doanh nhân
Golf mang lại quỹ thời gian giao lưu quý báu
Ưu thế thứ hai là quỹ thời gian dành cho golf ít. Golfer chỉ dành 1 phần rất nhỏ thời gian chơi 4 tiếng để thực sự đánh bóng. Do đó, thời gian còn lại họ có thể giao lưu với bạn chơi là các đối tác từ đó tạo mối quan hệ, ký kết các hợp đồng cho công ty. Điều hành không thể có được với bóng đá hay các môn thể thao khác. Không chỉ nâng cao vị thế cá nhân mà còn giúp golfers dễ dàng “tiếp cận” đến khách hàng một cách tự nhiên, chân thành nhất.
Golf không chỉ là bộ môn giải trí mà còn là bộ môn có cách đánh giá năng lực công bằng
Hệ thống tính điểm chấp (Handicap) vốn được Hiệp hội golf nhà nghề Mỹ (USGA) phát triển để thiết lập sự bình đẳng giữa những golfer thuộc các trình độ khác nhau. Để tính được Handicap của một golfer tại một sân golf nhất định, hệ thống tính Handicap của USGA quy định một vài công thức để có được chỉ số Handicap (Handicap Index) và từ đó tính ra Handicap chính thức của golfer đó. Nhưn khi chơi tại một sân golf khác và muốn biết Handicap của bạn tại sân golf đó là bao nhiêu, họ phải sử dụng Handicap Index và tính lại.
Hệ thống tính điểm này giúp cho những người có trình độ khác nhau có thể chơi với nhau. Đây là điểm thú vị nhất giúp cuộc chơi càng thú vị hơn. Tạo cho người chơi sự trải nghiệm lý thú nhất.
Chính vì vậy, chinh phục bộ môn Golf dường như cũng giống như chinh phục thành công trên con đường sự nghiệp của golfers.
Chơi Golf kiểm tra tính cách
Rõ ràng bạn có thể dễ dàng gian lận dịch chuyển bóng của mình khi không ai theo dõi. Tuy nhiên việc này hoàn toàn không cho phép được diễn ra trên sân golf. Những kẻ gian lận sẽ bị xa lánh và tin đồn xấu về họ sẽ nhanh chóng trở thành trò đám tiếu ở mọi nơi.
Doanh nhân chơi Golf – Chính trị gia chơi Golf có “cái đầu lạnh hiệu quả” hơn đến 50%
Một điều thú vị nữa, theo một nghiên cứu mới đây, các vị sếp không biết chơi golf kiếm tiền kém hơn 17% so với những người biết chơi. Điều này có thể do những phẩm chất của một tay golf giỏi – sự pha trộn giữa khả năng cạnh tranh cao độ với tư duy chiến lược và cái đầu lạnh – những điều cũng làm nên một giám đốc điều hành tài năng.
Nhưng cũng có thể không hẳn vậy. Một nghiên cứu tương tự lại cho thấy, mặc dù các doanh nhân chơi golf kiếm được nhiều tiền hơn nhưng họ không tạo ra các kết quả tốt hơn cho cổ đông. Một cách để lý giải có thể là vì họ được khuyến khích và mời gọi trở thành hội viên của các nhóm chơi golf hơn là chính họ yêu thích bộ môn này. Khi đó mối tương quan giữa chơi golf và nhà lãnh đạo sẽ chỉ đơn thuần là cơ hội giao lưu. Đây chính là lý do để các vị tổng thống Mỹ, Nhật Bản luôn chọn Golf là bộ môn mang lại sự kết nối tinh tế, là khoảng thời gian thử thách chính mình cũng như khẳng định đẳng cấp trong giới chính trị, doanh nhân.
Doanh nhân – chính trị gia chơi Golf là một lợi thế vô cùng lớn. Để có thể bắt đầu gia nhập với bộ môn quý tộc với chi phí tối ưu nhất, quý golfers tương lai có thể lựa chọn các đơn vị cung cấp Gậy & phụ kiện Golf uy tín như Siêu thị GolfGroup tại 30 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Siêu thị Golfcity, Thế giới Gậy Cũ, Honma store, Thế giớ gậy Ping, Vua Taylormade,… Bên cạnh đó, với mục tiêu “nhập môn” nhanh chóng nhất, quý golfers nên đăng ký tham dự các khoá học Golf để nắm bắt nhanh những kỹ thuật, văn hoá chơi và luật chơi Golf đẳng cấp tại các học viện Golf như Học viện Golf Quốc Gia, học viện Golf Master, học viện Golf Nhật Bản,…
Share on Google Plus

About Nguyễn Văn Duy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét